รับลงโฆษณา

5 อันดับ คลินิกกดสิวในกรุงเทพ หน้าสวยใส ไร้สิว

จัดการกับปัญหาสิวไม่ใช้เรื่องง่าย โดยเฉพาะสิวอุดตันหรือสิวไม่มีหัว เพราะไม่เพียงแต่จะจัดการยากแล้ว บางครั้งยังฝากรอยดำรอยแดงหลังจากที่กดออกมาอีกด้วย โดยเฉพาะคนที่ชอบกดสิวเองเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งถ้าหากกดสิวเองแบบไม่ถูกวิธี สิ่งที่จะตามมาไม่ใช่เพียงแค่รอยดำรอยแดงเท่านั้น เพราะมันยังทำให้วงจรสิวกลับมาเป็นซ้ำๆ หรือเสี่ยงต่อการทำให้แผลติดเชื้ออีกด้วย เพราะฉะนั้นควรเลือกกดสิวกับผู้เชี่ยวชาญผ่านคลินิกกดสิวโดยตรง แล้วควรจะเลือกคลินิกกดสิวที่ไหนดี? ใครที่เลือกไม่ได้เรามีมาแนะนำกับ 5 อันดับคลินิกกดสิวในกรุงเทพที่ดีที่สุด 2024

ทำไมต้องกดสิว?

สิว มีหลายประเภท ซึ่งในบางประเภทไม่สามารถหายได้หรือหายได้ยากถ้าไม่กดออกมา ยกตัวอย่างเช่น สิวอุดตัน ในขณะที่อยู่บนใบหน้าอาจจะไม่ได้เด่นชัดเหมือนสิวอักเสบหรือสิวหัวช้าง แต่ว่าสิวอุดตันถ้าหากไม่กดออกอาจจะมีการพัฒนาไปจนเกิดเป็นสิวอักเสบได้ ซึ่งถ้าหากปล่อยให้สิวอุดตันพัฒนาไปเป็นสิวอักเสบบ่อยๆ นอกจากจะสร้างความเจ็บปวดและความรำคาญแล้ว ยังมีปัญหารอยดำรอยแดงจากสิว และยังมีโอกาสที่จะทำให้หน้ามีปัญหาหลุมสิวอีกด้วย ดังนั้นการกดสิวจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการจัดการกับปัญหาสิวอุดตันนั่นเอง

กดสิวเองกับกดที่คลินิกแตกต่างกันอย่างไร?

การกดสิวด้วยตัวเองสำหรับหลายๆ คน อาจจะเลือกใช้นิ้วมือตัวเองหรือเลือกใช้ที่กดสิวที่หาได้ทั่วๆ ไป ซึ่งแน่นอนว่ามันก็สามารถกดสิวได้เช่นเดียวกัน แต่ว่าความแตกต่างของการกดด้วยตัวเองกับกดที่คลินิกคือ อุปกรณ์และความเชี่ยวชาญ เพราะอย่าลืมว่าเทคนิคและความสะอาดก็สำคัญเช่นเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่นถ้าหากอุปกรณ์ที่ใช้ไม่มีสะอาดมากพอ อาจจะทำให้เกิดการติดเชื้อหรือทำให้บริเวณนั้นเกิดการอักสบได้ และถ้าหากกดผิดวิธีหรือใช้แรงมากไปก็จะทำให้เกิดปัญหารอยดำรอยแดงตามมานั่นเอง

หากอยากกดสิวด้วยตัวเองแบบปลอดภัยต้องทำยังไง?

การกดสิวด้วยตัวเองสามารถทำได้ แต่ไม่ควรทำบ่อยเพราะการกดโดยผู้เชี่ยวชาญจะดีที่สุด ซึ่งการกดสิวด้วยตัวเองให้ปลอยภัยจะมีวิธีดังนี้

1.เตรียมอุปกรณ์สำหรับการกดสิว

หากอยากกดสิวด้วยตัวเองควรจะต้องเตรียมอุปกรณ์ให้เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นที่กดสิวในแต่ละแบบ สำลี แอลกอฮอล์ ถุงมือ และกระดาษทิชชู เป็นต้น

2.ทำความสะอาดอุปกรณ์ที่ต้องใช้

การทำความสะอาดอุปกรณ์ก่อนทำการกดสิว จะช่วยให้ลดโอกาสที่จะทำให้เกิดการติดเชื้อหรือการอักเสบ

3.เปิดรูขุมขนด้วยน้ำอุ่น

การเปิดรูขุมขนด้วยการนำผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นมาโปะไว้ที่หน้าสัก 10 นาที จะทำให้สามารถกดสิวได้ง่ายขึ้น

4.ทำความสะอาดใบหน้า

หลังจากที่กดสิวเสร็จแล้วควรจะทำความสะอาดใบหน้าให้ดีเพื่อเป็นการฆ่าเชื้อ อาจจะใช้สำลีชุบน้ำเกลือหรือโทนเนอร์เช็ดให้ทั่วใบหน้า พร้อมกับทาเจลแต้มสิวเพื่อลดการอักเสบและทำให้สิวหายเร็วมากยิ่งขึ้น

เข้าคลินิกกดสิวแล้วสิวหายจริงไหม?

การกดสิวที่คลินิกกดสิวสามารถช่วยจัดการกับปัญหาสิวอุดตันเพื่อลดโอกาสให้พัฒนาไปเป็นสิวอักเสบได้ หรือการกดสิวอักเสบเพื่อลดปัญหาการเกิดหลุมสิวหรือรอยดำรอยแดง แต่แน่นอนว่าไม่สามารถจัดการกับปัญหาสิวได้ทั้ง เพราะยังมีสิวอีกหลายประเภทไม่สามารถแก้ไขด้วยการกดสิวได้อย่างเช่น สิวผด นอกจากนั้นถ้าหากกดสิวกับคลินิกที่ไม่มีความเชี่ยวชาญมากพอ อาจจะทำให้เกิดปัญหาสิวอักเสบหรือรอยสิวตามมาอีกด้วย เพราะฉะนั้นควรจะเลือกกดสิวกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน

5 อันดับคลินิกกดสิวในกรุงเทพที่ดีที่สุด 2024

Kanwara Clinic คลินิกกดสิวในกรุงเทพที่ดีที่สุด

1. Kanwara Clinic คลินิกกดสิวในกรุงเทพที่ดีที่สุด

Kanwara Clinic คือคลินิกที่ให้บริการเรื่องผิวพรรณและความงามแบบครบวงจร รวมไปถึงการดูแลปัญหาสิว มีหลายครอ์สการดูแลให้เลือกไม่ว่าจะเป็นการเลเซอร์ หรือคอร์สการจัดการกับปัญหาสิวอุดตันอย่าง Acne Heal ที่มีขั้นตอนการทำทรีทเม้นต์รักษาสิวถึง 6 ขั้นตอน โดยเฉพาะการกดสิวที่ไม่ทำให้เกิดการบวมหรือช้ำบนใบหน้าด้วยเทคนิคพิเศษของทางคลินิก

ช่องทางติดต่อคลินิกกดสิวในกรุงเทพ

  • ที่อยู่ : 104/9 หน้า​หมู่บ้าน​ไอ​ดีไซน์​ ตั้งบนถนนเลียบ​คลอง​สอง ฝั่งเดียวกับสำนักเขตคลองสามวา​ โดยอยู่ถัดจากสำนักงานเขตประมาน 300 เมตร แขวงบางชัน เขต​คลองสามวา​ กรุงเทพ​มหานคร
  • Tel : 091 795 4884
  • Website : https://www.kanwaraclinic.com/
  • เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวันอังคาร-ถึงวันอาทิตย์ เวลา 10:00-18:00 น.

ราชเทวีคลินิก คลินิกรักษาสิว รอยสิว ฝ้า กระ แผลเป็น คีลอยด์

2.ราชเทวีคลินิก คลินิกรักษาสิว รอยสิว ฝ้า กระ แผลเป็น คีลอยด์

อยากกดสิวราคาไม่แพงและสามารถทำได้ใกล้บ้านต้องที่ราชเทวีคลินิก เพราะว่านี่คือคลินิกรักษาสิวที่เปิดให้บริการมากกว่า 47 สาขา เริ่มดูแลปัญหาผิวหน้าแค่ราคาหลักร้อยเท่านั้น ตรวจใบหน้าโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ นอกจากจะให้บริการกดสิวด้วยเทคนิคพิเศษ ไม่บวม ไม่ช้ำแล้ว ที่นี่ยังมีบริการทรีทเม้นท์ผิวหลังการกดสิวอีกด้วย อยากจัดการกับปัญหาสิวอุดตันต้องกดสิวที่นี่เลย อีกทั้งยังมีบริการดูแลผิวหน้าอีกหลากหลายรายการ เรียกได้ว่าทุกปัญหาสิวจบได้ที่ราชเทวีคลินิก

ช่องทางติดต่อคลินิกกดสิวในกรุงเทพ

  • ที่อยู่ : ห้องเลขที่ 446,448,450 (บันทึก 27 หมอน 1-3 ) ซอยสยามสแควร์ 7 ถ.พระราม1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม. 10330
  • Tel : 022527192, 022527193, 0835550057
  • Website : https://www.rcskinclinic.com/th/
  • เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10:00-19:00 น.

The One Clinic คลินิกกดสิวในกรุงเทพ รักษาสิว

3.The One Clinic คลินิกกดสิวในกรุงเทพ รักษาสิว

ดูแลปัญหาสิวบนใบหน้าด้วยคอร์สรักษาสิวจาก The One Clinic ที่ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งมีขั้นตอนการดูแลมากถึง 8 ขั้นตอน เริ่มตั้งแต่ตรวจใบหน้ากับแพทย์ผิวหนัง คอร์สนี้สามารถจัดการกับปัญหาสิวได้ทุกประเภท โดยเฉพาะปัญหาสิวหัวดำ สิวอุดตัน ที่ต้องกดออกเพื่อใบหน้าที่เรียบเนียน เพราะที่นี่มีขั้นตอนการกดสิวด้วยเทคนิคพิเศษที่ไม่ทำให้หน้าช้ำหรือเกิดรอย พร้อมกับขั้นตอนการทรีทเม้นท์ใบหน้าเพื่อฆ่าเชื้อสิวและลดการอักเสบอีกด้วย อุปกรณ์ที่ใช้สะอาดและผ่านมาตรฐานความปลอดภัย ไม่เลี้ยงไข้ ไม่ต้องกังวลเรื่องการติดเชื้อหรือการอักเสบหลังกดเลย

  • ที่อยู่ : 289 ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
  • Tel : 093-583-0921
  • Website : https://www.theoneclinicofficial.com/
  • เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11:00-19:00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

พรเกษม คลินิกกดสิวในกรุงเทพ

4.พรเกษม คลินิกกดสิวในกรุงเทพ

อยากแค่ไปกดสิวแต่ไม่อยากซื้อคอร์สต้องกดสิวกับพรเกษมคลินิก เพราะที่นี่รักษาสิวแบบเคสบายเคส ในการรักษาแต่ละครั้งก็ต้องขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแพทย์ว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ ข้อดีคือทางคลินิกประเมิณปัญหาสิวบนใบหน้าให้ทั้งระยะสั้นและระยะยาว เหมาะสำหรับคนที่อยากจัดการกับปัญหาสิวแบบตรงจุด ถึงแม้ว่าอาจจะต้องประเมิณใบหน้าหลายขั้นตอน แต่ถ้าได้กดสิวกับที่นี่ต้องบอกเลยว่าโล่งอย่างแน่นอน กดละเอียด กดจนหมดแต่ไม่ช้ำไม่อักเสบ ต้องที่นี่เลย

ช่องทางติดต่อคลินิกกดสิวในกรุงเทพ

  • ที่อยู่ : สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น 4 ห้องเลขที่ 410 79 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3 ถ. สาธุประดิษฐ์ เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
  • Tel : 063-9031208
  • Website : https://www.pornkasemclinic.com/
  • เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11:30-20 :00 น.

PRIVATO Clinic คลินิกกดสิวในกรุงเทพ เคลียร์สิวอุดตัน สิวเสี้ยน

5. PRIVATO Clinic คลินิกกดสิวในกรุงเทพ เคลียร์สิวอุดตัน สิวเสี้ยน

PRIVATO Clinic คือสถาบันความที่ไม่ได้โดดเด่นเพียงแค่คอร์สความงามเท่านั้น เพราะที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องการรักษาสิวอีกด้วย ซึ่งเป็นคอร์สการรักษาที่มีขั้นตอนและเทคนิคพิเศษจากทางคลินิก ประเมิณและรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เริ่มต้นโดยการประเมิณปัญหาสิวบนใบหน้า พร้อมกับการเคลียร์สิวอักเสบและสิวอุดตัน ซึ่งการกดสิวที่นี่คุณหมอมือเบามาก อีกทั้งยังมีความชำนาญทำให้หน้าไม่เป็นแผล ไม่เป็นรอยแดง รอยดำอีกด้วย พร้อมด้วยการทรีทเม้นท์และโปรแกรม Magenta Light Plasma Photon ทำให้การรักษาสิวมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ช่องทางติดต่อคลินิกกดสิวในกรุงเทพ

  • ที่อยู่ : 555 9 ถ.ราชพฤกษ์ ต.บางขนุน อ.บางกรวย นนทบุรี 11130
  • Tel : 098 272 5244
  • Website : https://privatoclinic.com/
  • เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11:00-20 :00 น.

สรุป คลินิกกดสิวในกรุงเทพที่ดีที่สุด 2024

การกดสิว กับคลินิกกดสิวที่ดีที่สุดในกรุงเทพ ที่เราแนะนำ เป็นเพียงการจัดการกับปัญหาสิวที่ปลายเหตุเท่านั้น เป็นวิธีแก้ไขสำหรับคนที่ใบหน้าเกิดการอุดตันจนทำให้เสี่ยงต่อการอักเสบ ซึ่งถึงแม้ว่าการกดสิวจะช่วยจัดการกับปัญหาสิวอุดตันได้ดี แต่ไม่ใช่การจัดการกับปัญหาสิวอย่างถาวร เพราะเราควรจะจัดการกับต้นเหตุของปัญหาสิวอย่างความมันส่วนเกิน หรือการทำความสะอาดใบหน้าไม่ดีพอ เพราะฉะนั้นเราควรทำความสะอาดใบหน้าให้ถูกวิธีอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้สิวกลับมาเป็นซ้ำอีกหลังจากเข้าคลินิกกดสิว

ไม่มีความคิดเห็น