รับลงโฆษณา

5 อันดับ บริษัทตกแต่งภายในที่ดีที่สุด บริการดี ตกแต่งได้ทุกสไตล์

สารบัญหน้า

เพิ่มมิติให้กับที่อยู่อาศัยด้วยการตกแต่งภายในจากบริษัทชั้นนำ เพราะว่าการตกแต่งภายในไม่เพียงแต่จะเพิ่มความสวยงามและแสดงถึงรสนิยมของผู้อาศัยเท่านั้น แต่ยังสามารถตกแต่งเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยหรือความสะดวกได้อีกด้วย โดยเฉพาะการตกแต่งด้วยบริษัทตกแต่งภายในมืออาชีพ ที่จะช่วยเนรมิตให้ภายในบ้านหรืออาคารที่อยู่อาศัยของคุณ ให้ออกมาสวยดั่งใจนึกด้วยราคาและคุณภาพที่คุ้มค่า

การตกแต่งภายในคืออะไร? และมีความสำคัญอย่างไร?

งานออกแบบหรือการตกแต่งภายใน (Interior Design) เป็นการออกแบบหรือตกแต่งภายในอาคาร โดยใช้งานสถาปัตยกรรมเพื่อให้เกิดความสวยงาม รวมทั้งการเพิ่มประโยชน์ในการใช้สอย ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งภายในบ้าน จัดผังห้อง เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการจัดเฟอร์นิเจอร์ แสงและเงาต่างๆ

การตกแต่งภายในนั้นจะมีทั้งการสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด หรืออาจจะเป็นการใช้สิ่งที่มีอยู่ให้ใช้สอยได้มากขึ้น ซึ่งอาจจะเลือกได้ทั้งเพิ่มความสวยงามให้กับภายใน หรือจะเพิ่มเพียงแค่ฟังก์ชันการใช้งานเท่านั้น นอกจากการออกแบบแล้ว บริษัทที่รับตกแต่งภายในจะต้องเลือกวัสดุที่เหมาะสมกับการออกแบบอีกด้วย เพราะฉะนั้นหลายๆ คนที่ทำการตกแต่งภายในบ้านจึงเลือกใช้บริการกับบริษัทชั้นนำมากกว่า เพราะไม่เพียงแต่จะมีความปลอดภัยและได้งานที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่การเลือกแตกต่างภายในกับบริษัทชั้นนำยังมีการรับประกันการทำงานหรือรับประกันโครงสร้างอีกด้วย และ 5 อันดับบริษัทตกแต่งภายในที่ดี่สุดที่เราอยากจะแนะนำคือ

แนะนำ 5 บริษัทตกแต่งภายในที่ดีที่สุดในไทย


บริษัทตกแต่งภายใน ดีไซน์ 65 จำกัด

1. บริษัทตกแต่งภายใน ดีไซน์ 65 จำกัด

เลือกตกแต่งภายในกับ บริษัท ดีไซน์ 65 จำกัด เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน เพราะที่นี่คือบริษัทรับตกแต่งภายใน ที่พร้อมด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นทีมออกแบบ ทีมช่างและทีมวิศวกร ที่พร้อมจะตกแต่งภายในบ้านของคุณให้ดูดีมีสไตล์ โดยเฉพาะการตกแต่งสไตล์ Luxury ที่ถือว่าเป็นสไตล์การตกแต่งที่ถนัดของ บริษัท ดีไซน์ 65 จำกัด เลย สามารถตกแต่งได้อย่างลงตัว พร้อมใช้สอยพื้นที่และอุปกรณ์ได้อย่างคุ้มค่า ยื่นข้อเสนออย่างซื่อตรง พร้อมระบุขั้นตอนการทำงานอย่างตรงไปตรงมา ใครที่อยากตกแต่งภายในสไตล์ Luxury ต้องที่นี่เลย

ช่องทางติดต่อบริษัทตกแต่งภายในที่ดีที่สุด

  • ที่อยู่ : 198/50 ม.ปาร์คเวเ อลีฟ(ธารารมณ์) เฟต3 ถ.รามคำแหง 190/1 เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510
  • โทรติดต่อ: 062-923-4564
  • Facebook: รับออกแบบตกแต่งภายใน Interiordesign Renovate 3D Designcondo DesignHome
  • เว็บไซต์ : https://design65j.com/

เดอะมิลเลี่ยนเฮาส์ รับออกแบบบ้านหรูหราครบวงจร

2. เดอะมิลเลี่ยนเฮาส์ รับออกแบบบ้านหรูหราครบวงจร

อีกหนึ่งบริษัทตกแต่งภายในที่โดดเด่นด้านการตกแต่งสไตล์ Luxury เช่นเดียวกัน ด้วยผลงานการออกแบบหมู่บ้านจัดสรรสไตล์หรูหรา และยังมีผลงานการตกแต่งภายในสไตล์อื่นๆ อีกมากมาย เพราะ เดอะมิลเลี่ยนเฮาส์ คือบริษัทรับตกแต่งภายในที่คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นที่สุด ให้คำปรึกษาพร้อมคำแนะนำเพื่อการตกแต่งภายในที่คุ้มค่า อีกทั้งทางบริษัทยังมีการรับประกันผลงานให้อีกด้วย มั่นใจคุณภาพของงานได้ด้วยมาตรฐานที่ดีที่สุดของบริษัท ก่อนทำการตกแต่งมีการร่างแบบ 3D ให้ลูกค้าได้ตัดสินใจ รับรองว่าตกแต่งภายในกับ เดอะมิลเลี่ยนเฮาส์ จะได้ผลงานที่ตรงใจอย่างแน่นอน

ช่องทางติดต่อบริษัทตกแต่งภายในที่ดีที่สุด

  • ที่อยู่ : บริษัทรับเหมาก่อสร้าง เดอะมิลเลี่ยนเฮาส์ 63/2503 ซอยราษฎร์พัฒนา 5 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
  • โทรติดต่อ: 089-645-6669
  • Facebook: บริษัทรับสร้างบ้าน The Millions House
  • เว็บไซต์ : https://themillionshouse.in.th/

32 Interior desig บริษัทรับเหมาออกแบบตกแต่งภายใน

3. 32 Interior desig บริษัทรับเหมาออกแบบตกแต่งภายใน

ตกแต่งภายในกับกลุ่มคนที่รักงานออกแบบเป็นชีวิตจิตใจจะต้องได้งานที่ดีอย่างแน่นอน เพราะ 32 Interior Design เป็นบริษัทที่เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่หลงใหลการออกแบบ ตอบโจทย์ทุกสไตล์การตกแต่งภายในได้อย่างแน่นอน เลือกแบบและวัสดุที่ดีที่สุด พร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย สามารถจบงานได้แม้จะเป็นเงื่อนไขที่ยาก 32 Interior Design เป็นบริษัทตกแต่งภายในที่เชี่ยวชาญด้านการตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นการตกแต่งให้ดูเรียบหรูและพร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ใครที่อยากจะตกแต่งภายในแบบล้ำๆ ไม่ซ้ำใครต้องใช้บริการที่นี่เลย

ช่องทางติดต่อบริษัทตกแต่งภายในที่ดีที่สุด

  • ที่อยู่ : 7/1 อาคาร OAK’s office ซอยอุดมสุข 46 ถนนสุขุมวิท103 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
  • โทรติดต่อ: 094-265-6328
  • Facebook: 32 interior design
  • เว็บไซต์ : https://32interiordesign.com/

บริษัท DELCOI รับเหมา ออกแบบ ตกแต่งภายในครบวงจร

4. บริษัท DELCOI รับเหมา ออกแบบ ตกแต่งภายในครบวงจร

DELCOI คือบริษัทรับเหมาที่มีทีมออกแบบพร้อมเนรมิตทุกสไตล์การตกแต่งภายในให้ตรงกับใจของคุณ ด้วยทีมนักออกแบบไฟแรงที่มีความคิดสร้างสรรค์ชั้นเลิศ พร้อมให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาทุกการตกแต่ง การันตีด้วยผลงานคุณภาพและเป็นที่ยอมรับจากผู้ที่เคยใช้บริการจริง และอยู่ในวงการตกแต่งภายในมามากกว่า 20 ปี ชี้ให้เห็นว่าที่นี่มีความพร้อมสำหรับการบริการและตกแต่งภายในมากขนาดไหน ดูแลตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการติดตั้งอย่างถูกต้อง ไว้วางใจคุณภาพได้ด้วยทีมงานมากประสบการณ์ พร้อมทั้งยื่นข้อเสนออย่างตรงไปตรงมา แจ้งรายละเอียดทุกอย่างครบถ้วน จบงานได้ตามข้อตกลงไม่มียืดเยื้อ จบงานรวดเร็วตรงใจต้องที่ DELCOI

ช่องทางติดต่อบริษัทตกแต่งภายในที่ดีที่สุด

  • ที่อยู่ : 62 The Millennia tower Unit.1806, ซ.หลังสวน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
  • โทรติดต่อ: 02-566-0445
  • เว็บไซต์ : https://www.delcoi.com/th/

อาเชี่ยน คอนสตรั๊คชั่น รับเหมาออกแบบตกแต่งภายใน

5. อาเชี่ยน คอนสตรั๊คชั่น รับเหมาออกแบบตกแต่งภายใน

ตกแต่งภายในได้อย่างใจนึกต้องตกแต่งกับ บริษัท อาเชี่ยน คอนสตรั๊คชั่น จำกัด เพราะที่นี่คือบริษัทที่อยู่ในแวดวงการตกแต่งมามากกว่า 45 ปี ผ่านผลงานการตกแต่งมาหลากหลายสไตล์ จะงานง่ายงานยาก งานแปลกแค่ไหนก็เอาอยู่ เพราะนี่คือบริษัทที่พัฒนาอยู่ตลอดโดยไม่หยุดนิ่ง ใส่ใจคุณภาพของงานและความต้องการของลูกค้าอย่างถึงที่สุด จะตกแต่งภายในบ้าน อาคาร หรือสถานที่อื่นๆ ก็พร้อมให้บริการ ด้วยเครื่องมือมาตรฐานและทันสมัย อยากตกแต่งภายในกับบริษัทตกแต่งที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานต้องตกแต่งที่ บริษัท อาเชี่ยน คอนสตรั๊คชั่น จำกัด เลย

ช่องทางติดต่อบริษัทตกแต่งภายในที่ดีที่สุด

  • ที่อยู่ : เลขที่ 95 ซอยศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์ ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
    โทรติดต่อ: 081-931-5390
  • Facebook: Asian Construction ออกแบบ ก่อสร้าง ต่อเติม ครบวงจร
  • เว็บไซต์ : https://www.asianconstruction.co.th/

ความแตกต่างระหว่างการเลือกช่างทั่วไป VS บริษัทตกแต่งภายในชั้นนำ

ในปัจจุบันต้องยอมรับว่าการตกแต่งภายใน มีให้บริการทั้งในนามบริษัทและทีมช่างทั่วไป โดยเฉพาะในโซนต่างจังหวัดที่พบเห็นได้บ่อย ซึ่งตัวเลือกในการจ้างงานทั้ง 2 แบบนี้ ก็จะมีข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งถ้าหากตกแต่งภายในโดยการจ้างทีมช่าง แน่นอนว่าราคาหรือว่าค่าใช้จ่ายก็จะน้อยกว่าการจ้างบริษัทตกแต่งภายในโดยตรง แต่ความเสี่ยงของการจ้างทีมช่างนั่นก็คือ มาตรฐานและคุณภาพงานที่ไม่อาจจะการันตีคุณภาพได้ และที่เป็นข่าวอยู่บ่อยครั้งนั่นก็คือการตกลงที่ไม่ชัดเจนหรืออาจจะเพราะความไว้วางใจจนเกินไป แต่ถ้าหากเป็นการเลือกตกแต่งภายในกับบริษัทชั้นนำ สัญญาที่เป็นลากลักษณ์อักษรจะมีความชัดเจน และขั้นตอนการทำงานหรือการตกลงต่างๆ จะแจ้งรายละเอียดก่อนลงมือทำทั้งหมด เราไม่ได้จะบอกว่าการจ้างบริษัทตกแต่งภายในจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด แต่เป็นทางเลือกสำหรับการตกแต่งภายในที่ปลอดภัยและมีข้อตกลงที่ชัดเจน

บริษัทรับตกแต่งภายในที่ดีต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง?

การจดบริษัทอาจจะไม่ใช่เรื่องยากเพียงแค่มีเงินทุนก็สามารถทำได้ แต่การจะก่อต้องบริษัทที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะบริษัทที่ดีควรจะต้องมีลักษณะดังนี้

  • ต้องมีบุคลากรเพียงพอที่เพียงพอต่อการดำเนินงาน
  • อุปกรณ์และเทคนิคต่างๆ จะต้องผ่านมาตรฐาน
  • มีความโปร่งใสในการบริการ ไม่ว่าจะเป็นด้านการร่างหนังสือสัญญา หรือขั้นตอนต่างๆ ต้องแจกแจงอย่างละเอียด โดยเฉพาะอุปกรณ์และค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน ส่วนนี้เป็นส่วนที่สำคัญเป็นอย่างมาก
  • มีประสบการณ์ในการดำเนินงานมาพอสมควร

สรุป บริษัทตกแต่งภายในที่ดีที่สุดในไทย

สุดท้ายแล้วการตกแต่งภายในด้วยบริษัทตกแต่งภายในมืออาชีพ ถือว่าเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ปลอดภัย เพราะในหลายๆ บริษัทต้องยึดถือมาตรฐานและคุณภาพของงาน เพราะยิ่งเป็นบริษัทที่มีขนาดใหญ่ ยิ่งต้องให้ความสำคัญกับชื่อเสียงและคุณภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังมีบุคลากรที่เพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นทีมมัณฑนาการที่ดูแลการออกแบบและวางผังห้องได้อย่างลงตัว หรือทีมวิศวกรและทีมช่างที่ดูแลเรื่องการติดตั้งอย่างถูกต้องและปลอดภัย โดยเฉพาะ 5 บริษัทที่เราเลือกมาแนะนำ รับรองว่าออกแบบและตกแต่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การตกแต่งอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น