รับลงโฆษณา

Mysoven มัยโซเวน แต่ละสีต่างกันยังไง มีสรรพคุณอย่างไร

Mysoven มัยโซเวน แต่ละสีต่างกันยังไง มีสรรพคุณอย่างไร

MYSOVEN granules (มัยโซเวน) เป็นยาขับเสมหะที่มีไว้สำหรับรักษาอาการป่วยที่เกิดจากภาวะโรคที่เกี่ยวข้องกับอวัยวะในระบบทางเดินหายใจ เช่น หลอดลมอักเสบ ถุงลมโป่งพอง ปอดบวม และปอดอักเสบ เป็นต้น สารสกัดที่ปรากฎใน MYSOVEN granules จะช่วยละลายเสมหะที่เจือจางลง ทำให้ระบบทางเดินหายใจสามารถขับเสมหะไปออกได้โดยง่ายขึ้น ผลลัพธ์ทำให้การหายใจของผู้ป่วยมีความสะดวกและโล่งจมูกมากขึ้นได้

MYSOVEN granules (มัยโซเวน) มีสรรพคุณอะไร

MYSOVEN granules (มัยโซเวน) มีสรรพคุณอะไร ?

มัยโซเวน นั้นมีส่วนผสมเป็นผงและมีรูปแบบซองที่สามารถใช้ชงกับน้ำเพื่อรับประทาน เพื่อการละลายเสมหะในระบบทางเดินหายใจ มีลักษณะการทำงานโดยการทำลายมิวโคโปรตีอิคและนิวคลิอินแอซิดที่เป็นสาเหตุของเสมหะที่เป็นเหนียว ซึ่งเกิดจากโรคทางเดินหายใจทั้งแบบเรื้อรังและเฉียบพลัน ด้วยเหตุนี้ มัยโซเวนจึงมีความสามารถในการช่วยละลายเสมหะที่เกิดจากอาการเสียดสีและคัดจมูก ทำให้กระบวนการขับเสมหะเป็นไปได้โดยง่ายขึ้น

MYSOVEN มัยโซเวน แต่ละสีต่างกันยังไง

  1. มัยโซเวนสีเขียว มีส่วนประกอบที่สำคัญคือ Acetylcysteine ที่มีความแรง 200 มิลลิกรัม เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ทั่วไป
  2. มัยโซเวนสีฟ้า มี Acetylcysteine ที่มีความแรง 600 มิลลิกรัม เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่มีเสมหะเหนียวข้นมาก
  3. มัยโซเวนสีส้ม มี Acetylcysteine ที่มีความแรง 100 มิลลิกรัม พิเศษสำหรับเด็กอายุมากกว่า 6 ปี มีรสชาติที่เด็กรับประทานได้ง่าย

เพื่อความเป็นไปได้ที่ดีที่สุดในการเก็บรักษาควรจัดเก็บ มัยโซเวน MYSOVEN ในที่ที่ได้รับแสงแดดและความชื้นน้อย และอุณหภูมิไม่เกิน 30 องศาเซลเซียส

MYSOVEN มัยโซเวน ผลข้างเคียง

MYSOVEN มัยโซเวน ผลข้างเคียง อะไรบ้าง ?

มัยโซเวนมีผลข้างเคียงที่มีลักษณะไม่รุนแรงทั่วไป ในกรณีที่มีการใช้ยาเพื่อละลายเสมหะนี้ ผู้ป่วยส่วนมากจะไม่พบผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย แม้ว่าอาจจะมีอาการเล็กน้อยที่เกิดจากตัวยา ซึ่งมักจะเป็นไข้ที่มีอยู่ได้ ในกรณีที่มีการสังเกตอาการที่เกิดขึ้น อาจปรากฎได้ในช่วงระยะหลังจากการใช้ยาเป็นระยะเวลา อาการที่บ่งชี้ได้ทั่วไปรวมถึง

  1. อาการคล้ายเป็นคนเป็นหวัด และมีน้ำมูกไหลร่วมด้วย
  2. อาการตัวเย็น หรือเป็นไข้ตัวเย็น
  3. ผู้ป่วยอาจมีอาการง่วงนอนซึมลงบ้าง
  4. อาการระคายเคืองบริเวณปากและลิ้น หรืออาจจะเกิดการอักเสบได้
  5. ผู้ป่วยบางรายอาจมีอาการคลื่นไส้ อาเจียน

ถ้าผลข้างเคียงเหล่านี้ไม่ดีขึ้น หรือมีการเปลี่ยนแปลงและมีอาการรุนแรงขึ้น ควรรีบพาผู้ป่วยไปพบแพทย์เพื่อการตรวจหาสาเหตุและรักษาเพิ่มเติม

สามารถหาซื้อมัยโซเวนได้ในร้านขายยาแผนปัจจุบันหรือร้านขายยาบรรจุเสร็จที่ไม่ใช่ยาอันตรายและยาควบคุมพิเศษ หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ต่างๆ Tophitthailand เนื่องจากมัยโซเวนอยู่ประเภทยา ดังนั้นควรรับประทานตามข้อแนะนำที่ระบุในฉลากเพื่อความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่เหมาะสม ในกรณีที่ต้องการยืนยันข้อมูลผลิตภัณฑ์ สามารถตรวจสอบการอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข

ไม่มีความคิดเห็น