รับลงโฆษณา

5 บริษัทรับจํานําเล่มรถมอเตอร์ไซค์ ที่ไหนดี

รับจํานําเล่มรถมอเตอร์ไซค์ คืออะไร

การรับจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์หมายถึงกระบวนการที่เจ้าของรถมอเตอร์ไซค์สามารถนำเล่มรถ (หรือทะเบียนรถ) ไปจำนำเพื่อขอสินเชื่อหรือรับเงินสดจากผู้ให้บริการจำนำ โดยรับจำนำเล่มรถหมายความว่าคุณยอมให้ผู้ให้บริการจำนำถือเล่มรถเป็นประกันหรือค้ำประกันการชำระหนี้ให้กับเงินที่คุณได้รับในการจำนำ

เมื่อคุณรับจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์ คุณต้องทำสัญญากับผู้ให้บริการจำนำเพื่อระบุเงื่อนไขการจำนำ ซึ่งอาจรวมถึงอัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาการจำนำ และข้อกำหนดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจำนำและการชำระหนี้ เมื่อคุณไม่สามารถชำระหนี้ตามข้อกำหนดที่ระบุไว้ในสัญญาจำนำ เจ้าของรถมอเตอร์ไซค์จะมีสิทธิ์จำนำเล่มรถและจัดการขายรถเพื่อชำระหนี้แทนคุณ

การรับจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการเงินสดหรือสินเชื่อและสามารถตอบสนองต่อความต้องการด่วนได้ อย่างไรก็ตาม คุณควรพิจารณาและทำความเข้าใจถึงข้อกำหนดและเงื่อนไขการจำนำที่แนะนำในสัญญาอย่างรอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจรับจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์

Tophitthailand แนะนำ 5 บริษัทรับจํานําเล่มรถมอเตอร์ไซค์ ที่ไหนดี


เงินติดล้อ จำนำทะเบียนรถมอไซค์1. เงินติดล้อ จำนำทะเบียนรถมอไซค์ – รับอายุรถสูงสุด 15 ปี

เงินติดล้อ รับจำนำทะเบียนรถมอไซค์ ประกันการชำระหนี้ นี่เป็นข้อดีที่คุ้มค่าที่สุดของการสมัครสินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์

  • การอนุมัติไวและรับเงินเร็ว กระบวนการอนุมัติสินเชื่อจำนำรถมอเตอร์ไซค์จะเร็วกว่าสินเชื่ออื่น ๆ เนื่องจากมีสิ่งประกันที่เป็นที่ยอมรับอยู่แล้ว ธนาคารหรือผู้ให้บริการจำนำอื่น ๆ อาจอนุมัติและโอนเงินให้คุณในเวลาไม่เกิน 24 ชั่วโมงหลังจากการยื่นเอกสารสมัครสินเชื่อเสร็จสิ้น
  • ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน เมื่อคุณใช้รถมอเตอร์ไซค์ในการค้ำประกันการกู้เงิน คุณไม่จำเป็นต้องหาคนค้ำประกันให้ยุ่งยาก นั่นหมายความว่าคุณสามารถขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ได้โดยมีรถมอเตอร์ไซค์ที่คุณครอบครองเป็นประกันเพียงอย่างเดียว
  • รับเงินและบัตรในครั้งเดียว เมื่อสมัครสินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์กับเงินติดล้อ คุณไม่เพียงแค่ได้รับเงินสดที่ต้องการ แต่ยังได้รับบัตรติดล้อที่สามารถใช้ในกรณีฉุกเฉินได้ ซึ่งจะช่วยให้คุณมีความอุ่นใจและมั่นใจในสถานการณ์ที่ต้องใช้เงินด่วน
  • สามารถรีไฟแนนซ์ได้ถ้ายังผ่อนชำระ ถ้าคุณมีรถมอเตอร์ไซค์ที่ยังมีการผ่อนชำระ คุณยังสามารถขอสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์และติดต่อเงินติดล้อได้ นั่นหมายความว่าคุณสามารถได้รับเงินด่วนในขณะที่ยังคงผ่อนชำระรถของคุณต่อไปได้
  • ไม่จำเป็นต้องมีงานประจำ คุณไม่จำเป็นต้องมีงานที่มีรายได้ประจำเพื่อขอสินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ มีหลักฐานแสดงรายได้เช่นหลักฐานการจ้างงานหรือรายการเดินบัญชีย้อนหลังเพียงพอที่จะยืนยันความสามารถในการชำระหนี้
  • สะดวกสบายในการติดต่อและการใช้บริการ: ถ้าคุณต้องการใช้บริการประกันรถหรือต้องการคำปรึกษา สถานที่ให้บริการจะสะดวกและง่ายต่อการเข้าถึง มีเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญพร้อมให้คำแนะนำและบริการคุณ

สำหรับอัตราดอกเบี้ยของสินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์แบบไม่โอนกรรมสิทธิ์ เครดิตจะเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ลดต้นลดดอก ซึ่งอัตราดอกเบี้ยสูงสุดอาจถึง 24% ต่อปี ซึ่งเทียบเท่ากับอัตราดอกเบี้ยคงที่ประมาณ 1.13% ต่อเดือน นอกจากนี้ คุณยังสามารถปรับเปลี่ยนกำหนดการผ่อนชำระหรือปิดบัญชีได้ก่อนกำหนดโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมในบางกรณี

ช่องทางติดต่อบริษัทรับจํานําเล่มรถมอเตอร์ไซค์

Website : www.tidlor.com


SCB รถคือเงิน ใช้รถแลกเงิน - จำนำทะเบียนรถ2. SCB รถคือเงิน ใช้รถแลกเงิน – จำนำทะเบียนรถ

SCB รถคือเงิน เป็นบริการของธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ที่ให้บริการสินเชื่อรถและจำนำทะเบียนรถหลังจากการประเมินมูลค่ารถยนต์ ด้วยการจำนำทะเบียนรถเป็นประกันให้ได้เงินสด จำนำทะเบียนรถมอไซค์ ง่ายๆกับเรา

สินเชื่อรถคือเงิน รีไฟแนนซ์ (My Car My Cash Refinance) เป็นบริการที่ SCB ให้ผู้ที่กำลังผ่อนชำระเงินกับไฟแนนซ์หรือสถาบันการเงินอื่น สามารถมาผ่อนสินเชื่อกับ SCB ใหม่ เพื่อรับสินเชื่อรถยนต์รีไฟแนนซ์ โดยทำให้ผู้กู้ได้รับวงเงินสูงสุดถึง 100% ของราคาประเมินรถ ดอกเบี้ยต่ำ ค่างวดลดลง และไม่มีค่าธรรมเนียมการย้ายไฟแนนซ์

เงื่อนไขสำหรับผู้สมัครได้แก่

เป็นบุคคลธรรมดาที่มีอายุระหว่าง 20-60 ปี (รวมระยะเวลาผ่อนชำระไม่เกิน 65 ปี)
มีสัญชาติไทยและมีภูมิลำเนาในประเทศไทย
เป็นเจ้าของรถยนต์ที่ยังมีการผ่อนชำระค่างวดกับไฟแนนซ์หรือสถาบันการเงินอื่น*
ในกรณีที่มีผู้ค้ำประกัน ผู้ค้ำประกันต้องเป็นคนไทยและมีภูมิลำเนาในประเทศไทย
เงื่อนไขเพิ่มเติมตามที่ธนาคารกำหนด
การสมัครง่ายและมีระบบการพิจารณาอนุมัติเร็ว ภายในเวลา 1 วันทำการ นับตั้งแต่ธนาคารได้รับเอกสารที่ครบถ้วนแล้ว

ช่องทางติดต่อบริษัทรับจํานําเล่มรถมอเตอร์ไซค์

Website :


จํานําเล่มรถมอเตอร์ไซค์เมืองไทยลิสซิ่ง3. จํานําเล่มรถมอเตอร์ไซค์เมืองไทยลิสซิ่ง ไม่เช็คประวัติเครดิตบูโร

เมืองไทยลิสซิ่งเป็นบริษัทไฟแนนซ์ที่เชี่ยวชาญในการจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย ในสภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลงในปี 2566 หรือปี 2023 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อภาพรวมเศรษฐกิจและผู้คนทั่วไป มีผลกระทบต่อสภาพคล่องทางการเงินของคนหลายคน ดังนั้น หลายคนก็เริ่มมองหาแหล่งเงินทุนสำรองเพื่อรองรับสภาพทางการเงินในช่วงวิกฤตนี้

ในปัจจุบัน การจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้คนที่ต้องการเงินด่วน มีสถาบันการเงินและบริษัทไฟแนนซ์ต่างๆ เปิดรับจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์พร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจมากมาย บริษัทเมืองไทยลิสซิ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่รับจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์และมีความเชี่ยวชาญในงานด้านนี้ จุดเด่นของการใช้บริการจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์เมืองไทยลิสซิ่งไม่เพียงแค่วงเงินอนุมัติที่สูงภายในอัตราดอกเบี้ยที่ไม่เกินกฎหมาย แต่ยังเน้นการดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมายเพื่อให้คุณมั่นใจในการขอสินเชื่อเมืองไทยลิสซิ่ง จํานําเล่มรถมอเตอร์ไซค์ ราคาดีที่สุด

หากคุณกำลังมองหาทางเลือกในการจำนำเล่มรถมอเตอร์ไซค์และต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของเมืองไทยลิสซิ่ง คุณสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ออนไลน์ของบริษัทหรือติดต่อเจ้าหน้าที่เมืองไทยลิสซิ่งที่สาขาใกล้บ้านคุณ เพื่อขอรับคำแนะนำและข้อมูลที่คุณต้องการได้ตลอดเวลา

ช่องทางติดต่อบริษัทรับจํานําเล่มรถมอเตอร์ไซค์

Website :


สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ – Government Savings Bank4. สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ – Government Savings Bank

สินเชื่อจำนำทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์และรับรีไฟแนนซ์ เป็นบริการที่ Government Savings Bank (ธนาคารออมสิน) ให้เพื่อให้ผู้คนสามารถใช้เงินได้ในการครองชีพและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น เบี้ยประกันอัคคีภัย ค่าจดทะเบียนจำนอง หรือค่าใช้จ่ายส่วนกลาง โดยบริการนี้มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้:

  • อนุมัติไว และรับเงินภายใน 15 นาที กระบวนการพิจารณาคำขอสินเชื่อเร็วทันใจ และผู้กู้สามารถรับเงินได้ในเวลาเพียง 15 นาทีหลังจากที่ยื่นคำขอสินเชื่อ
  • ผ่อนชำระง่าย ผู้กู้สามารถเลือกผ่อนชำระเงินกู้ในรูปแบบที่สะดวกและง่ายต่อการบริหารจัดการ ไม่จำเป็นต้องโอนเล่มทะเบียนรถไปยังธนาคาร
  • ดอกเบี้ยพิเศษ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นต่ำเพียง 0.49% ต่อเดือน ทำให้ผู้กู้ได้รับประโยชน์จากอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ

หากคุณต้องการเงินเพิ่มเพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ความสะดวกสบายอย่างสูง และความคล่องตัวทางการเงิน คุณสามารถขอสินเชื่อได้อย่างง่ายดายเพียงแค่คุณมีมอเตอร์ไซค์

ช่องทางติดต่อบริษัทรับจํานําเล่มรถมอเตอร์ไซค์

Website :


5. 71 Car For Cash รับจำนำรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ – ปลอดภัย 100% มีหน้าร้านชัดเจน

รับจำนำรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ทุกประเภทที่ปลอดภัย 100% และมีหน้าร้านที่ชัดเจนสำหรับการให้บริการนี้ พร้อมด้วยประสบการณ์ในการเปิดบริการมาเกือบ 18 ปี ร้าน 71 Car For Cash เป็นสถานที่ที่คุณสามารถมาจำนำรถของคุณได้อย่างสะดวกและทันทีทุกความต้องการ จุดเด่นของบริการนี้คือ:

  • ไม่ต้องมีเล่ม คุณเป็นเจ้าของรถต้องมาด้วยตัวเองเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องมีเล่มรถในการจำนำ
  • ยอดเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ: รับจำนำรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ทุกประเภท โดยมีการให้ยอดเงินสูงและอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ
  • อนุมัติไว จ่ายเงินสดภายใน 5 นาที การอนุมัติสินเชื่อเป็นเรื่องรวดเร็วและทันที ซึ่งคุณจะได้รับเงินสดในเวลาไม่เกิน 5 นาทีหลังจากการอนุมัติ
  • สามารถจำนำได้ถ้าผ่อนชำระอยู่ ถ้าคุณกำลังผ่อนชำระรถหรือมอเตอร์ไซค์อยู่ คุณยังสามารถมาจำนำได้
  • รับจำนำทุกสภาพรถ รับจำนำทั้งรถยนต์เก่าและใหม่ รวมถึงรถป้ายแดงที่ยังคงมีคุณค่า
  • ขั้นตอนการจำนำง่าย กระบวนการจำนำรถง่ายไม่ซับซ้อน เพียงแค่ทำตามขั้นตอนที่กำหนด
  • ลดต้น ลดดอกได้ ในกรณีที่คุณต้องการแก้ปัญหาการผ่อนชำระหนี้ คุณสามารถลดจำนวนต้นที่จำนำและลดอัตราดอกเบี้ยได้

71 Car For Cash รับจำนำรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่กำลังมีปัญหาด้านการเงินและต้องการจำนำรถ มารับบริการที่เราเพื่อความสะดวกและความปลอดภัยในการจำนำรถของคุณ

ช่องทางติดต่อบริษัทรับจํานําเล่มรถมอเตอร์ไซค์

Website :


สรุป บริษัทรับจํานําเล่มรถมอเตอร์ไซค์ ที่ไหนดี

หากคุณกำลังมองหาทางเลือกในการจำนำเล่มทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุด เพื่อที่จะได้เงินสดเพื่อใช้ในการจ่ายใช้จ่ายและสามารถใช้รถมอเตอร์ไซค์ได้อย่างสะดวกสบาย คุณอาจพิจารณาใช้วิธีการกู้ยืมเงินโดยใช้เล่มทะเบียนรถเป็นหลักประกัน พร้อมทั้งทำสัญญากู้ยืมเงินที่จะให้ความมั่นใจแก่ทั้งผู้กู้ยืมและผู้ให้กู้ยืม โดยมีลักษณะการให้บริการจำนำเล่มทะเบียนรถที่มีข้อดีดังนี้

  • การติดต่อระบุช่องทางการเข้าถึงได้ง่าย มีข้อมูลการติดต่อที่ชัดเจนสำหรับการให้บริการจำนำเล่มทะเบียนรถ และสามารถติดต่อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่สะดวกและง่ายต่อการเข้าถึง
  • การปรึกษาและการแนะนำอย่างเหมาะสม มีการให้คำปรึกษาและคำแนะนำที่เหมาะสมเพื่อให้การทำสัญญาและจำนำเล่มทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ให้ได้ผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการ
  • ความมั่นใจในทุกขั้นตอน มีการทำสัญญากู้ยืมเงินที่ชัดเจนเพื่อให้ทั้งผู้กู้ยืมและผู้ให้กู้ยืมมีความมั่นใจในกระบวนการจำนำเล่มทะเบียนรถ

การเลือกบริการจำนำเล่มทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดนั้นเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อให้คุณได้ผลลัพธ์ที่ตรงกับความต้องการของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น