รับลงโฆษณา

ท่องเที่ยวไปพร้อมกับ 5 เว็บไซต์ ร้านเช่ารถเชียงใหม่ ที่เปิดบริการให้การเดินทางท่องเที่ยวนั้นสะดวกมากยิ่งขึ้น

ธุรกิจการท่องเที่ยวประเทศไทยที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้นั้นเกิดขึ้นจากการที่เวลานี้ ประเทศไทยกำลังเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าท่องเที่ยวอยู่เป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นจังหวัดเชียงใหม่ , เชียงราย , ชลบุรี , ภูเก็ต และกรุงเทพฯ หรือจังหวัดอื่น ๆ ภายในประเทศไทยเองก็มีเช่นกัน ในแต่ละสถานที่ท่องเที่ยวที่มีอยู่ในแต่ละจังหวัดนั้นก็จะมีแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นสถานที่สวยงามพร้อมกับเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างเต็มที่
เรื่องของการท่องเที่ยวในแต่ละจังหวัดเองก็มีผู้ต้องการท่องเที่ยวชมบรรยากาศของธรรมชาติอย่างจังหวัดเชียงใหม่ ที่อยู่ทางภาคเหนือของประเทศไทยที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติหรือนักท่องเที่ยวต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากและในการเดินทางท่องเที่ยวเองอาจจะมีข้อจำกัดในเรื่องของการที่จะต้องมีการขึ้นภูเขา ขึ้นดอย ที่ไม่อาจจะเดินทางได้สะดวกมากนักหรือการที่จะต้องรอรถประจำทางมาให้บริการเพื่อที่จะได้ใช้บริการกัน แต่การรอรถโดยสารภายในจังหวัดเชียงใหม่เองก็อาจจะไม่สะดวกมากนักที่จะรอนานจึงได้มีธุรกิจที่เปิดบริการในเรื่องของการมีรถให้เช่าขับหรือ ร้านเช่ารถเชียงใหม่ ที่จะเปิดให้บริการรถให้เช่านำไปขับท่องเที่ยวด้วยตัวเองหรือทำธุรกิจภายในจังหวัดเชียงใหม่ที่มีความจำเป็นจะต้องเดินทาง ซึ่งภายในประเทศไทยนอกจากในจังหวัดเชียงใหม่แล้วหรือแต่ละจังหวัดเองก็ได้มีการเปิดให้บริการเช่ารถที่มีการเปิดบริการอยู่หลายแห่งภายในประเทศไทย
ในบทความนี้จะมาแนะนำ 5 ร้านเช่ารถเชียงใหม่ ที่ได้มีการเปิดให้บริการให้เช่ารถไปขับได้ตามที่ต้องการได้เลือกเอาไว้โดยจะมีร้านเช่ารถที่ได้ให้บริการเช่ารถเชียงใหม่ดังต่อไปนี้

5 ร้านเช่ารถเชียงใหม่ โคตรดี

รถเช่าเชียงใหม่

1. Pan Carrental Office ( Pan C.R. ) รถเช่าเชียงใหม่ ราคา ถูก

เป็น ร้านเช่ารถเชียงใหม่ ที่ได้มีการเปิดบริการในเรื่องของการมีเลือกรถให้เช่าใช้ไปขับขี่เองภายในจังหวัดเชียงใหม่ การบริการของ Pan C.R. นั้นจะมีให้บริการในเรื่องของการเช่ารถหรือเช่าอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในรถไม่ว่าจะเป็น GPS , ที่นั่งสำหรับทารก ก็มีให้เลือกใช้เช่าได้ตามความต้องการของลูกค้า รถเช่าที่ได้มีการให้บริการนั้นมีตั้งแต่รถเก๋ง , รถแวน ที่เดินทางไปกับครอบครัวหรือบริการ รถตู้ ที่รองรับการเดินทางคนจำนวนมากได้เพลิดเพลินไปกับการเดินทางของรถเช่า Pan C.R. ราคาของรถเช่าที่ได้มีการให้บริการนั้นจะเริ่มต้นอยู่ที่ 700 บาท / ต่อวัน ที่ได้มีการนำไปใช้บริการ

ช่องทางติดต่อร้านเช่ารถเชียงใหม่

ที่อยู่ : 99/39 หมู่บ้านรินทร์  ถ.ห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300


Chiangmaiwheels ร้านเช่ารถเชียงใหม่

2. Chiangmaiwheels ร้านเช่ารถเชียงใหม่

Chaingmaiwheels ได้เปิดบริการ ร้านเช่ารถเชียงใหม่ ที่มีให้เลือกใช้บริการเช่ารถที่จะนำไปขับขี่ท่องเที่ยวภายในเชียงใหม่ได้ตามที่ต้องการ โดยเรื่องของการให้บริการของ Chaingmaiwheels นั้นจะมีการให้บริการนัดหมายสถานที่รับรถได้ตามที่ได้มีการระบุจองเอาไว้ไม่ว่าจะเป็นสนามบินเชียงใหม่ , สถานีรถไฟเชียงใหม่ ที่สามารถระบุวันที่และรายละเอียดความต้องการที่จะใช้งานที่หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามความต้องการของลูกค้า โดยราคาเริ่มต้นในการเช่ารถนั้นจะตกอยู่ที่ 990 บาท / วัน

ช่องทางติดต่อร้านเช่ารถเชียงใหม่

ที่อยู่ : 183/15 Chang Klan Rd, Changklan Sub-district, อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100


Friends Car Rent บริการรถเช่าเชียงใหม่ รายวัน รายเดือน

3. Friends Car Rent บริการรถเช่าเชียงใหม่ รายวัน รายเดือน

เป็นอีกหนึ่ง ร้านเช่ารถเชียงใหม่ ที่ได้เปิดให้บริการภายในเชียงใหม่ที่จะมีการให้เลือกใช้บริการรถเช่าที่จะนำไปขับใช้งานไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจหรือเรื่องส่วนตัว โดยการให้บริการของ Friends Car Rent นั้นจะมีให้บริการในเรื่องการจองรถเช่าที่มีให้เลือกใช้งานไม่ว่าจะเป็นแบบรายวันหรือรายเดือน , ประกันภัยรถยนต์ที่จะให้มั่นใจถึงการคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุ และบริการส่งรถ – รับรถ ให้ตามสถานที่นัดหมายยกตัวอย่างเช่น สนามบินเชียงใหม่และสถานีรถไฟเชียงใหม่ Friends Car Rent ได้มีการตรวจเช็คมาตรฐาน ของรถยนต์ที่จะนำไปให้เช่าก่อนให้ลูกค้าใช้บริการก่อน พร้อมการบริการที่มั่นใจได้ว่าจะช่วยให้ลูกค้าสะดวกมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 800 บาท / ต่อวัน

ช่องทางติดต่อร้านเช่ารถเชียงใหม่


รถเช่าเชียงใหม่ Crown Carrent รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก

4. Crown Car Rent รถเช่าเชียงใหม่ รถเช่าเชียงใหม่ราคาถูก

เปิดให้บริการในเรื่องของการเป็น ร้านเช่ารถเชียงใหม่ ที่ได้เปิดให้บริการภายในจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งมั่นใจถึงคุณภายในการให้บริการของ Crown Car Rent ที่บริการด้วยคุณภาพจากผู้ใช้บริการให้คะแนนความนิยมในการเป็น ร้านเช่ารถภายในเชียงใหม่ที่เปิดให้บริการกัน พร้อมการมีประกันรถยนต์เอาไว้คุ้มครองผู้เช่ารถที่ได้ใช้บริการได้มั่นใจถึงความปลอดภัยในการเช่นไปใช้ หรือการบริการส่งรถที่ได้เปิดทำการเช่าบริการเอาไว้ที่จะสามารถนัดหมายสถานที่ในการส่งรถ – รับรถได้ตามที่ได้มีการระบุเอาไว้ ซึ่งบริการรถให้เช่าของ Crown Car Rent มีให้เลือกใช้ในแบบของรถเก๋งหรือรถฟอร์จูนเนอร์ ที่จสามาเลือกใช้บริการได้ตามแบบที่ได้เลือกเอาไว้ ราคาเริ่มต้นในการใช้บริการนั้นจะอยู่ที่ 800 บาท / ต่อวัน

ช่องทางติดต่อร้านเช่ารถเชียงใหม่


LadyFrist Carrent รถเช่าเชียงใหม่
5. LadyFrist Carrent รถเช่าเชียงใหม่

LadyFrist Carrent เป็น ร้านเช่ารถเชียงใหม่ ที่ได้มีการเปิดให้บริการมาแล้วถึง 5 ปีที่มั่นใจได้ถึงคุณภาพของการให้บริการที่มีรถให้เช่าและเลือกใช้ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง , รถตู้ , รถแวน , รถกระบะ , และรถหรูมีชื่ออย่างปอร์เช่ ก็มีให้บริการเช่าใช้งานเช่นกัน ในการให้บริการเช่ารถนั้นจะมีการคุ้มครองจากประกันภัยชั้น 1 ที่รองรับและคุ้มครองความปลอดภัยของผู้ใช้บริการเช่ารถกับ LadyFrist Carrent ที่จะมีการให้บริการตรวจเช็คสภาพรถก่อนที่จะนำไปใช้งาน ได้ตามความสะดวกที่ได้มีการเลือกใช้บริการเอาไว้ และยังมีบริการเรื่องของการเช่ารถพร้อมที่พักให้เอาไว้สำหรับการพักผ่อนจากการเดินทางท่องเที่ยวภายในเชียงใหม่ได้ตามที่ต้องการ ราคาเริ่มต้นที่ได้มีการให้บริการนั้นจะอยู่ที่ 770 บาท / วัน

ช่องทางติดต่อร้านเช่ารถเชียงใหม่


สรุป ร้านเช่ารถเชียงใหม่ ที่ไหนดี

จาก 5 ร้านเช่ารถเชียงใหม่ ที่ได้มีการเปิดบริการอยู่นั้นสามารถที่จะเข้าไปใช้บริการได้ตามที่ต้องการและได้รับการรับรองจากลูกค้าหรือนักท่องเที่ยวที่ได้เข้าใช้บริการเอาไว้ว่า ร้านเช่ารถเชียงใหม่ ที่ได้ใช้บริการนั้นมีประสิทธิภาพและคุณภาพของรถเช่าที่มีคุณภาพดีเยี่ยมพร้อมกับการบริการที่ใส่ใจผู้เช่ารถไปใช้งานอย่างเต็มที่ นอกจาก 5 ร้านเช่ารถเชียงใหม่ ที่ได้ยกตัวอย่างขึ้นมาในบทความนี้แล้วยังมีบริการรูปแบบนี้ภายในเว็บไซต์ที่ได้เปิดบริการให้เช่ารถใช้บริการเช่นกัน

1 ความคิดเห็น

Comments are closed.