รับลงโฆษณา

5 อันดับบริษัทกำจัดแมลงสาบ ที่ไหนดี 2024 กำจัดแมลงสาบได้อย่างอยู่หมัด บริการอย่างปลอดภัย ได้มาตรฐาน

แมลงสาบ” หนึ่งในแมลงที่หลายคนรู้สึกยี้ ถ้ามีมากๆนี่เรียกว่าเป็นปัญหาระดับชาติได้ไม่ต่างจากปลวกกันเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะทำให้รู้สึกหวาดกลัวแล้ว แมลงสาบยังเป็นแหล่งของพาหะนำโรคอีกหลายชนิด แต่จะให้มาคอยกำจัดเองแมลงสาบก็ตายยากเย็นเสียเหลือเกิน ใช้ยาฆ่าแมลงหมดไปหลายกระป๋องแล้วแต่แมลงสาบก็ไม่หมดตาม สุดท้ายบางคนจึงเริ่มมองหาบริษัทรับกำจัดแมลงสาบเพราะน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า 

แต่บริษัทที่รับกำจัดแมลงสาบในไทยก็มีไม่น้อย แล้วถ้าเลือกใช้บริการจะได้ผลจริงหรือไม่? ควรเลือกใช้บริการบริษัทกำจัดแมลงสาบ ที่ไหนดี? คุ้มค่ากับค่าใช้จ่ายหรือเปล่า? หากกำจัดแล้วแมลงสาบยังไม่หมดไปทางบริษัทจะมีมาตรการใดมารองรับบ้าง? สงสัยสารพัดคำถาม ดังนั้นวันนี้เรามีเคล็ดลับการเลือกบริษัทกำจัดแมลงสาบมาฝากกัน พร้อมกับแนะนำ 5 บริษัทกำจัดแมลงสาบ ยอดนิยมในเมืองไทย รับรองอ่านจบแล้วปัญหาแมลงสาบป่วนบ้านจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป 

แนวทางการเลือกบริษัทกำจัดแมลงสาบ 

เชื่อว่าหลายคนอาจมีข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทกำจัดแมลงสาบไม่มากนัก แต่ว่าบริษัทแบบนี้มักเป็นบริษัทที่รับกำจัดแมลงโดยรวม เช่น ปลวก มด ยุงฯลฯ แต่มักจะมาในชื่อบริษัทกำจัดปลวกและแมลงเป็นส่วนใหญ่ เพราะฉะนั้นก่อนอื่นอย่ามองหาบริษัทที่รับกำจัดแมลงสาบเพียงพอย่างเดียว ให้ลองดูบริษัทรับกำจัดปลวกด้วย เพราะมักจะกำจัดแมลงสาบได้เช่นเดียวกัน สำหรับแนวทางการพิจารณาบริษัทเหล่ามีหลายปัจจัย ดังนี้ 

  1. ใบอนุญาตประกอบกิจการเนื่องจากบริษัทกำจัดแมลงสาบจะต้องใช้สารเคมีในการกำจัด เพราะฉะนั้นทางบริษัทจะต้องมีเอกสารสำคัญที่จำเป็นต่อการประกอบกิจการ เช่น ใบอนุญาตควบคุมการใช้วัตถุอันตราย ใบอนุญาตทำธุรกิจกำจัดปลวกและแมลง เป็นต้น เพราะคนทั่วไปไม่มีความรู้เกี่ยวกับการใช้สารเคมีอันตราย เพราะฉะนั้นเบื้องต้นควรตรวจสอบเอกสารเหล่านี้ก่อน ซึ่งเอกสารจะออกให้โดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ถ้าจะให้ดีควรเป็นสมาชิกสมาคมผู้ประกอบกิจการกำจัดแมลงแห่งประเทศไทยด้วย 
  2. ส่งเสริมความปลอดภัยถึงแม้จะอยากกำจัดแมลงสาบมากแค่ไหน แต่ลูกค้าก็ยังกังวลใจเรื่องสารเคมีตกค้างอยู่ดี เพราะฉะนั้นทางบริษัทควรมีมาตรการด้านความปลอดภัยมารองรับ เช่น 
  • เลือกใช้สารเคมีที่ได้มาตรฐานมีความปลอดภัย บริษัทต้องปฏิบัติตามข้อบังคับบนฉลากอย่างเคร่งครัด อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับสารเคมีจะต้องคุณภาพดี ที่สำคัญต้องใช้ในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม 
  • ดูแลความปลอดภัยให้ลูกค้าเช่น ให้คำแนะนำด้านการปฏิบัติตนเมื่อต้องฉีดพ่นสารเคมี การแนะนำด้านความเสี่ยง การให้ข้อมูลที่จำเป็นอื่นๆ เป็นต้น 
  1. ประสบการณ์แมลงสาบนั้นกำจัดค่อนข้างยาก อีกทั้งยังต้อพึ่งพาสารเคมีรุนแรง เพราะฉะนั้นประสบการณ์ทำงานของผู้กำจัดนั้นมีความสำคัญมาก เพราะทั้งผลลัพธ์และความปลอดภัยก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์นั่นเอง การตรวจในเรื่องนี้สามารถทำได้ง่ายๆโดยการสอบถามพูดคุย หากทางบริษัทมีประสบการณ์ทำงานมายาวนานจริงๆ จะให้คำปรึกษาได้เป็นอย่างดี มีความรู้ แนะนำได้อย่างถูกต้อง มีความตรงต่อเวลา(ในกรณีที่ต้องมากำจัดซ้ำ) มีการติดตามผลอย่างสม่ำเสมอ ตอบปัญหาข้อสงสัยได้อย่างดีเยี่ยม และนอกจากความรู้แล้วจะต้องมีความพร้อมในเรื่องอุปกรณ์สำหรับทำงานด้วย 
  2. ความน่าเชื่อถือการกำจัดแมลงสาบนั้นจำเป็นต้องกำจัดหลายซอกมุมในบ้าน เพราะฉะนั้นลูกค้าหลายคนอาจจะกังวลเรื่องความปลอดภัยจากพนักงานกำจัดแมลงสาบ สำหรับการแก้ปัญหาในเรื่องนี้ทำได้ไม่ยากคือ ต้องเลือกบริษัทที่น่าเชื่อถือ มีสำนักงานเป็นหลักแหล่งชัดเจน มีที่อยู่สามารถติดต่อได้สะดวก ต้องสวมเครื่องแบบของบริษัทอยู่เสมอ ก่อนจะเข้ามากำจัดแมลงสาบต้องมีการนัดแนะเวลาตามความสะดวกของลูกค้าเป็นหลัก เป็นต้น ก่อนจะเลือกใช้บริการบริษัทกำจัดแมลงสาบ จะต้องตรวจสอบข้อมูลเหล่านี้ทุกครั้ง 
  3. ค่าใช้จ่ายการกำจัดแมลงมีวัตถุประสงค์เพื่อลดการรบกวนจากสัตว์เหล่านั้น บางครั้งอาจต้องกำจัดซ้ำหลายรอบเพื่อความมั่นใจ ซึ่งอาจจะมีค่าใช้จ่ายที่สูงพอสมควร ทางบริษัทควรชี้แจงเรื่องค่าใช้จ่ายอย่างละเอียด ทั้งการกำจัดรายครั้งและการกำจัดแบบเป็นคอร์ส(จดกว่าแมลงจะตายหมด) ทั้งนี้ควรมีตัวเลือกให้ลูกค้าด้วยในเรื่องจำนวนครั้งในการกำจัด ค่าใช้จ่ายควรอยู่ในระดับที่เหมาะสมกับการทำงานและรูปแบบการกำจัด ส่วนจะคุ้มค่ามากแค่ไหนขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ เพราะฉะนั้นหากบางบริษัทมีค่าใช้จ่ายสูงสักนิดแต่ถ้ากำจัดจนปัญหาแมลงสาบหมดไปได้ ก็ถือว่าคุ้มค่า 
  4. การประเมินพื้นที่อย่างที่ทราบคือการกำจัดอาจต้องทำซ้ำหลายครั้ง ค่าใช้จ่ายจะมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับตรงนี้ แต่จะรู้ได้ก็ต่อเมื่อมีเจ้าหน้าที่เข้ามาประเมินพื้นที่และปริมาณของแมลงสาบ เพราะฉะนั้นบริษัทที่มีความเป็นมืออาชีพจะต้องเจ้าหน้าที่เข้ามาเพื่อทำการประเมินก่อน เพราะจะได้เข้าใจว่าแมลงสาบระบาดบริเวณใดบ้าง ระบาดรุนแรงแค่ไหน ต้องใช้สารเคมีใดหรือปริมาณมากน้อยแค่ไหนในการกำจัดจึงจะเหมาะสม ต้องกำจัดกี่ครั้งหรือมีค่าใช้จ่ายเท่าใด เป็นต้น ถ้าบริษัทไหนแจ้งราคาและต้องการให้ชำระเงินมาก่อนที่จะเข้ามาประเมิน ไม่แนะนำให้ใช้บริการ 
  5. ผลการตอบรับจากลูกค้าอีกหนึ่งวิธีการประเมินคุณภาพบริษัทที่สามารถทำได้ง่ายๆคือกาตรวจสอบผลตอบรับจากลูกค้าว่าไปในทิศทางใด มีมากน้อยแค่ไหน ปัจจุบันนี้หาดูได้จากอินเทอร์เน็ต 

5 อันดับบริษัทกำจัดแมลงสาบยอดนิยม 2023

หลังจากอ่านแนวทางการเลือกไปแล้ว แต่ยังรู้สึกกังวลอยู่ ทางเราได้คัดเลือกบริษัทกำจัดแมลงสาบที่ได้รับความนิยม มีความน่าเชื่อถือทั้งในเรื่องผลลัพธ์และการบริการมาฝากกัน 


Worldbug กำจัดปลวก - กำจัดปลวกมืออาชีพมั่นคงปลอดภัย

  1. Worldbug กำจัดแมลงสาบ – กำจัดปลวกมืออาชีพมั่นคงปลอดภัย

บริษัทรับกำจัดปลวก แมลงสาบ แมลงประเภทอื่นๆและสัตว์พาหะนำโรคอีกหลายชนิด ให้บริการในราคาที่ย่อมเยาด้วยทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์ เปิดให้บริการมานานกว่า 10 ปี การันตรีความสำเร็จด้วยผลตอบรับที่ดีจากลูกค้ามากมาย จุดเด่นของบริษัทนี้คือรับกำจัดแมลงด้วยหลากหลายวิธีตามความเหมาะสม เช่น ระบบเหยื่อ (Nemesis) ระบบวางท่อ ระบบอัดน้ำยาเข้าท่อ ระบบเจาะพื้นอัดน้ำยา ระบบฉีดพ่น เป็นต้น โดยทางบริษัทจะแนะนำวิธีที่เหมาะสมกับปัญหาของลูกค้าแต่ละรายเพื่อจะได้แก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด 

หากตกลงเข้าทำงานทางบริษัทจะนัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วันและมีการจดบันทึกข้อมูลทุกครั้ง รวมทั้งอธิบายปัญหาและวิธีแก้ไขให้ลูกค้าเข้าใจอย่างละเอียด หากมีปัญหาฉุกเฉินใดๆ บริษัทจะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลภายใน 24 ชั่งโมง สำหรับการกำจัดแมลงและสัตว์พาหะไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ทางบริษัทคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรกเสมอ วัตถุดิบที่ใช้กำจัดมีคุณภาพสูง มีมาตรฐานและปลอดภัย รับรองหมดปัญหาแมลงสาบกวนใจ บริษัททำงานอย่างใส่ใจเพื่อปกป้องดูแลบ้านของลูกค้าให้ปราศจากสัตว์พาหะรบกวน สำหรับใครที่สนใจหากอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล สามารถติดต่อให้ทีมงานของบริษัทเข้าไปประเมินพื้นที่ ฟรี!!! 

ช่องทางติดต่อ บริษัทกำจัดแมลงสาบ

เบอร์โทรศัพท์ : 02-916-1562, 098-289-4600, 098-268-2524
Facebook : WorldBug กำจัดปลวก
Line ID : WorldBug
Email : info@worldbug.net
Website : https://worldbug.net


Rentokil ผู้นำบริการกำจัดปลวก แมลง สัตว์รบกวน 

  1. Rentokil ผู้นำบริการกำจัดปลวก แมลงสาบ สัตว์รบกวน 

     บริษัทรับกำจัดแมลงเก่าแก่จากประเทศอังกฤษที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1925 ซึ่งก็เกือบ 100 ปีมาแล้ว ส่วนในประเทศเปิดให้บริการเมื่อปี 2527 หรือราว 35 ปี นับว่ายาวนานกว่าบริษัทกำจัดแมลงหลายแห่งในไทยเสียอีก เป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือและมีชื่อเสียงอันดับต้นๆของเมืองไทย ให้บริการตั้งแต่ที่พักอาศัยทั่วไปจนถึงอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ มีสาขาให้ให้บริการหลายแห่งเมืองใหญ่ทั่วประเทศไทย เช่น กรุงเทพฯและปริมณฑล เชียงใหม่ โคราช ขอนแก่น พัทยา หัวหิน หากใหญ่ ภูเก็ต เป็นต้น

Rentokil รับกำจัดปลวก แมลงสาบ มด หนูและสัตว์พาหะอีกหลายประเภท วิธีการกำจัดก็แตกต่างกันไปตามความเหมาะสม สำหรับแมลงสาบทางบริษัทจะใช้วิธีฉีดพ่นสารตกค้างคุณภาพสูงร่วมกับเหยื่อกำจัดแมลงสาบชนิดเจล โดยสารเคมีทุกประเภทที่ทางบริษัทใช้ผ่านการจดทะเบียนและรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กองควบคุมวัตถุอันตรายประเทศไทยมาแล้วเรียบร้อย รับรองปลอดภัย ไร้กังวล หลังกำจัดแล้วจะมีการติดตามผลและเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่องเพื่อไม่ให้ปัญหาแมลงสาบกลับมาระบาดอีก เนื่องจากแมลงสาบเป็นสัตว์พาหะที่กำจัดได้ยาก ปรับตัวง่ายและรวดเร็ว ดังนั้นการกำจัดจึงต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญ ใครมีปัญหาแมลงสาบกวนใจ สามารถติดต่อกับทางบริษัทเพื่อเข้าสำรวจพื้นที่และประเมินค่าใช้จ่ายกันแบบฟรีๆ โดยติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่าง

ช่องทางติดต่อ บริษัทกำจัดแมลงสาบ

ช่องทางติดต่อเบอร์โทรศัพท์ : 02-290-8500
Facebook : กำจัดปลวก สัตว์รบกวน และกำจัดเชื้อโรค โดย Retokil Thailand
Website : https://www.rentokil.com/th/


GKP Service บริการกำจัดปลวกด้วยสารเคมีและระบบเหยื่อ

  1. GKP Service บริการกำจัดแมลงสาบ ด้วยสารเคมีและระบบเหยื่อ

     บริษัทรับกำจัดปลวกยอดนิยมอันดับต้นๆของเมืองไทย ให้บริการกำจัดทั้งปลวก มด แมลงสาบ แมลงวัน ยุงและหนู เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 20 ปีด้วยทีมงานมากประสบการณ์ บริการด้วยใจ เน้นความปลอดภัยของลูกค้าเป็นหลัก มีนักวิชาการด้านแมลงเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน บริษัทมีความน่าเชื่อถือ สามารถตรวจสอบได้ จัดตั้งบริษัทอย่างถูกกฎหมาย พนักงานทุกคนผ่านการตรวจสอบประวัติมาเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ในความปลอดภัย

ช่องทางติดต่อ บริษัทกำจัดแมลงสาบ

เบอร์โทรศัพท์ : 02-227-0801, 092-289-2277
Facebook : GKP Service
Line ID : 0922892277
Email : G.K.P.ser@gmail.com
Website : https://www.gkpservice.co.th


King Service Center บริการกำจัดปลวก กำจัดแมลง สัตว์รบกวน

  1. King Service Center บริการกำจัดปลวก กำจัดแมลงสาบ สัตว์รบกวน

บริษัทรับกำจัดแมลงสาบ ปลวกและแมลงรบกวน เปิดให้บริการในประเทศมาตั้งแต่ปี 2520 หรือกว่า 40 ปี เป็นบริษัทกำจัดแมลงแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการควบคุมกำจัดแมลงจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา การันตรีมาตรฐานด้วยการรับรองจาก Bayer Protection Program (BPP) ทางบริษัทมีแนวทางการกำจัดแมลงสาบและแมลงต่างด้วยวิธีแบบบูรนาการหรือการผสมผสานหลากหลายวิธีเข้าด้วยกันเพื่อการกำจัดที่มีประสิทธิภาพสูงสุด หลังจากกำจัดแล้วก็จะใช้ระบบติดตามที่แม่นยำมาสำรวจถึงปัญหา หากยังพบแมลงตามจุดต่างๆก็จะทำรายงานและนำข้อมูลไปปรับใช้สำหรับการกำจัดในครั้งต่อไป

ช่องทางติดต่อ บริษัทกำจัดแมลงสาบ

เบอร์โทรศัพท์ : 02-320-4444
Facebook : kingservicecenter
Line ID : @kingservicecenter
Email : service@kingservice.co.th
Website : kingservice.co.th


Advance บริการกำจัดปลวก - บริษัทกำจัดแมลง - กำจัดปลวกระบบเหยื่อ

  1. Advance บริการกำจัดปลวก – บริษัทกำจัดแมลง – กำจัดปลวกระบบเหยื่อ

บริษัทรับกำจัดแมลงสาบ ปลวก มด ยุง แมลงวันและสัตว์พาหะ ให้บริการทั้งบ้านพักทั่วไปและอาคารขนาดใหญ่ สำหรับปัญหาแมลงสาบรบกวน แนวทางการกำจัดของบริษัทจะเริ่มจากสำรวจโครงสร้างและพื้นที่การระบาด ขั้นตอนต่อมาคือให้ความรู้ทางด้านสุขาภิบาลและการทำความสะอาดพื้นที่ จากนั้นเริ่มกำจัดแมลงสาบโดยใช้สารเคมี ซึ่งปัจจุบันนี้มีสารเคมีให้เลือกใช้หลายชนิด ขั้นตอนสุดท้ายคือการติดตามผล เนื่องจากแมลงสาบนั้นปรับตัวอย่างรวดเร็วและแพร่พันธุ์ได้ไวมาก เพราะฉะนั้นจึงต้องติดตามผลอย่างสม่ำเสมอและต้องกำจัดตัวอ่อนของแมลงสาบเพื่อตัดวงจรการแพร่พันธุ์ให้เร็วที่สุด หากใครสนใจใช้บริการ สามารถติดต่อบริษัทให้เข้าไปสำรวจและให้คำปรึกษาฟรี หรือจะติดต่อที่สาขาใกล้บ้านสาขาใดก็ได้ 41 แห่งทั่วประเทศไทย  

ช่องทางติดต่อ บริษัทกำจัดแมลงสาบ

เบอร์โทรศัพท์ : 02-704-5333
Facebook : Advance Group Asia กำจัดปลวกและแมลงทั่วประเทศ
Line ID : @advancegroupasia
Email : callcenter@advancegroupasia.com
Website : https://advancegroupasia.com


สรุป บริษัทกำจัดแมลงสาบ ที่ไหนดี

การกำจัดแมลงสาบด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะแมลงสาบตายยากและยังแพร่พันธุ์ได้อย่างรวดเร็ว เพราะฉะนั้นการเลือกใช้บริการกำจัดแมลงสาบจากผู้เชี่ยวชาญนั้นจะมีประสิทธิภาพมากกว่า ดังนั้นใครที่กำลังมองหาบริษัทกำจัดแมลงสาบ ที่ไหนดี 2023 และมีความน่าเชื่อถือ มีประสบการณ์ทำงานสูง มีความเชี่ยวชาญ สามารถเลือกใช้บริการจาก 5 บริษัทที่ทางเราแนะนำกันไปได้ การันตรีความพึงพอใจในผลลัพธ์กันอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น